ประเภทกล่องลูกฟูก ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Last updated: 4 Jul 2024
54 Views
ประเภทกล่องลูกฟูก ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
  1. กล่องธรรมดา กล่องฝาชน (Regular Slotted Container) ลักษณะของฝากล่องด้านบนและด้านล่างเมื่อปิดฝาแล้วจะชนกันสนิท นิยมใช้สำหรับกับการบรรจุผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ของประดับตกแต่ง สินค้าอุปโภค คุณภาพของกล่องกระดาษชนิดนี้มีความแข็งแรงพอประมาณ

  2. กล่องฝาเกย (Overlap Slotted Container) ลักษณะของฝาด้านบนและด้านล่างเมื่อปิดฝาจะเกยทับกัน นิยมใช้สำหรับใส่สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากหรือมีด้านกว้างแคบ เช่น สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ เป็นกล่องที่มีความแข็งแรง มากสามารถป้องกันการสูญหายของสินค้า ที่ถูกบรรจุได้

  3. กล่องฝาครอบ (Full Telescope Design Style Box) เป็นกล่องกระดาษ 2 ชิ้นครอบกัน เปิดโดยการยกชิ้นที่สวมกันอยู่ออก จะแยกเป็นด้านล่าง 1 ชิ้น และ ด้านบนอีก 1 ชิ้น สามารถครอบกันได้สนิท นิยมใช้ในการบรรจุหีบห่อสินค้าที่ต้องการ แสดงสินค้าให้เห็นได้ชัดเจน เช่น กล่องใส่ดอกไม้ กล่องเสื้อผ้า กล่องใส่รูปภาพ กล่องของขวัญ เป็นต้น
    กล่องไดคัท (Die-Cut) ลักษณะและรูปแบบขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือเป็นกล่องกระดาษที่เหมาะกับชนิดของสินค้า มีความแข็งแรง สวยงาม สามารถทำตามรูปร่างของสินค้าแต่ละชนิดได้

  4. แผ่นกั้น (Partition) ลักษณะเป็นไส้กั้นที่บรรจุในกล่อง ใช้ป้องกันสินค้าและช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกล่อง นิยมใช้สำหรับกับการบรรจุผลิตภัณฑ์หลายชิ้นต่อกล่องเพื่อแบ่งผลิตภัณฑ์แต่ละหน่วยที่บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ไม่ให้เกิดการกระแทก เช่น เครื่องดื่ม ขวด แก้ว
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy