ลอนของกระดาษลูกฟูก

Last updated: 4 Jul 2024
41 Views
ลอนของกระดาษลูกฟูก

 ลอนของกระดาษลูกฟูก


  1. ลอน B (B Flute Cardboard) ความสูงประมาณ 3 มม. มีคุณสมบัติป้องกันการกระแทก และต้านทานแรงทิ่มทะลุพอใช้ ง่ายในการพับงอ มีพื้นผิวที่แข็งและเรียบตึงกว่า ซึ่งจะส่งผลให้งานพิมพ์ออกมามีคุณภาพสวยงาม เมื่อนำไปทำกล่องไดคัทก็จะได้กล่องที่สวยงาม มีคุณสมบัติในการต้านทานแรงกดสูง ใช้กับกล่อง เช่น สินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์กระป๋อง เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือนำไปผลิตเป็นไส้ แผ่นรอง


  2. ลอน C (C Flute Cardboard) ความสูงประมาณ 4 มม. มีคุณสมบัติในการรับแรงกระแทก การรับแรงกดทับ และคุณภาพงานพิมพ์ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สามารถวางซ้อนและปกป้องสินค้าได้ดี เป็นลอนที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน เหมาะสำหรับบรรจุเครื่องแก้ว เฟอร์นิเจอร์
    ]


  3. ลอน E (E Flute Cardboard) ความสูงประมาณ 1 มม. มีความต้านทานแรงกระแทกสูงมาก และมีพื้นผิวที่เรียบตึง ส่งผลให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงมากเช่นกันเนื่องจากลอนมีขนาดเล็กจึงทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ เหมาะสำหรับการผลิตเป็นกล่องไดคัท กล่องใส่เครื่องสำอางค์ เครื่องแก้ว เครื่องกระเบื้อง


  4. ลอน BC (BC Flute Cardboard) ความสูงประมาณ 7 มม. มี
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy